Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Nguyên phó chủ tịch Nước TRƯƠNG MỸ HOA Đến Thăm Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh

Vào lúc 6h30 ngày 01/04/2009 Ủy viên TW Đảng – Nguyên Phó chủ tịch nước TRƯƠNG MỸ HOA đã đến thăm bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh.
Sau khi tham quan các phòng ban cũng như các trang thiết bị y tế phó chủ tịch nước đã đánh giá cao về chất lượng cũng như các dịch vụ tại của bệnh viện, sau đó bà đã  trực tiếp xuống các khoa phòng, giường bệnh, để thăm hỏi, động viên các bênh nhân.
 111.jpg
    
      Ngoài ra Phó chủ tịch nước đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ bệnh nhân của tập thể bệnh viện cũng như các y bác sĩ tại đây, Nguyên phó chủ tịch nước còn đề cao vai trò của người phụ nữ trong công cuộc đổi mới điển hình như Bs Trương Thị Tuyết Nga, Tổng giám đốc Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển y tế nói chung và  nâng cao chất chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe đời sống nhân dân nói  riêng.
444.jpg 333.jpg
      Trong dịp này, thay mặt  ban giám đốc Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh Tổng giám đốc-BS Trương Thị Tuyết Nga đã trao học bổng 200.000.000đ  ủng hộ cho chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ học bổng Vừ A Dính, như một tấm chân tình cũng chung tay góp sức vì tương lai học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số ngày mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét